Phương pháp giúp quảng cáo google adwords hiệu quả hơn - Phần 2


Phương pháp giúp quảng cáo google adwords hiệu quả hơn - Phần 2

Thứ hai, 18/05/2015 | 16:59

Ở phần trước chúng ta đã có được 5 phương pháp đầu tiên nhằm giúp quảng cáo google adwords hiệu quả hơn.Bài viết này sẽ tiếp tục cho bạn 5 phương pháp cuối cùng.Hy vọng rằng với những phương pháp này công việc của bạn trở nên lạc quan và hiệu quả hơn.



phuong phap giup quang cao google adwords hieu qua hon phan 2 hinh anh 1

1. Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn
Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như "Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá..." Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.
2. Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem
Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xem trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn.
Sau đây là một số cụm từ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: tiết kiệm ngay từ bây giờ, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt...
Những cụm từ dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:
- Mời bạn...
- Tiết kiệm 50% và mua ngay bây giờ
- Download miễn phí
- Hãy đặt ngay hôm nay
- Ngày mai kết thúc đợt giảm giá
- Hãy tham gia ngay ngày hôm nay
3. Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất - USP (Unique Selling Proposition)
Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của mình.
4. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì
Loại bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo.
5. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miễn phí
Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.

Qua hai bài viết với 10 về phương pháp giúp quảng cáo google adwords hiệu quả các bạn đã có cho mình hướng đi tốt nhất cho những chiến dịch quảng cáo của mình.Chúc bạn thành công !

 

Nguồn : Tổng hợp từ internet bởi công ty seo Sccom