Những lỗi thường gặp trong các chiến dịch SEO


Những lỗi thường gặp trong các chiến dịch SEO

Thứ tư, 02/12/2015 | 14:54

1. Website của bạn không thể Crawl
Lỗi lớn nhất thường thấy trong một chiến dịch SEO là không thể bóc tách các trang web - tức là các trang web bạn có vấn đề hoặc thiết lập các cấu trúc mà làm cho bộ sưu tập dữ liệu (bò) của bọ tìm kiếm web khó khăn. Google sử dụng lỗi của nó như bots a.ka hoặc Googlebot tìm kiếm và chỉ mục các trang web bằng cách làm theo những liên kết này. Vì vậy, cho dù bạn đang tạo ra nội dung chất lượng, nhưng không có liên kết đến nó sẽ làm cho Google không thể thu thập thông tin, chỉ số và xếp hạng nội dung của bạn.
Để khắc phục điều này, bạn nên kiểm tra một trang web để đảm bảo tất cả các vòng trên các trang web có thể tiếp cận dễ dàng dưới liên kết bình thường. Để làm điều này, xin vui lòng đặt trên các trang web nguyên thủy chỉ là văn bản và liên kết, hoàn toàn không có CSS, và JavaScript, và nhấp vào liên kết để xem nếu hoạt động bình thường hay không.

nhung loi thuong gap trong cac chien dich seo hinh 1 hinh anh 1

2. Tập trung quá nhiều vào các liên kết xây dựng
Bạn có tập trung quá vào liên kết xây dựng và thiếu quan tâm đến việc tạo ra các nội dung hấp dẫn và tiếp thị trang web của bạn?
Theo Matt Cutts - trưởng webspam của Google nói rằng: "Tôi sẽ không đặt quá nhiều mục tiêu trong mỗi liên kết xây dựng, thay vì chỉ tập trung vào công cụ tìm kiếm, tôi sẽ cố gắng để nghĩ rằng những gì tôi có thể làm gì để trang web của mình được biết nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong họ cộng đồng. "
Thay vì nghĩ rằng công việc của bạn là xây dựng backlinks phục vụ công cụ tìm kiếm, bạn nên tập trung vào làm một cái gì đó hấp dẫn, một trong những lý do mà mọi người thực sự muốn sử dụng trang web của bạn. Sau đó, tiếp theo sẽ suy nghĩ về các kế hoạch tiếp thị rộng hơn (ví dụ như thông cáo báo chí, biển quảng cáo, trả tiền cho quảng cáo tiếp cận hiệu quả hơn).
Vấn đề xây dựng liên kết sẽ có nhiều ý kiến trái chiều như có nhiều loại trong các hình thức của công việc khó khăn nội dung website như bán lốp xe ô tô, thiết bị vệ sinh ... thời gian này sẽ có ý kiến rằng dầu lựa chọn baclink. Nhưng dù sao việc tạo ra nội dung tốt luôn luôn là ưu tiên hàng đầu và luôn luôn đúng cho công chúng.
3. Website của bạn tiêu đề và mô tả xấu
Lăng mộ của các lỗi này cũng khá phổ biến không chú ý đến vấn đề và Meta mô tả. Hoặc là nhồi nhét từ khóa hay không đủ hấp dẫn, thiếu chuyên nghiệp kích thích người dùng.
Hãy chú ý đến tiêu đề và mô tả của bạn đặc biệt là hầu hết các trang web và các trang web lưu lượng truy cập cao.
Liệu các tiêu đề của các trang trên trang web là không đủ rõ ràng khi người dùng đánh dấu nó sẽ rất khó khăn để tìm thấy. Tìm hiểu nhiều bài viết Làm thế nào để viết một tiêu đề cho các Search Engine.
Mô tả là tóm tắt xuất hiện bên dưới các liên kết trang web trong các trang kết quả tìm kiếm, nó cần phải được viết như vậy mà người tìm kiếm lôi kéo bấm vào bằng cách cho họ biết rằng các trang web bạn đang cung cấp câu trả lời cho truy vấn hoặc là một nguồn lực rất tốt của họ để tham khảo.
Lời khuyên của tôi là bạn chạy thử nghiệm nhiều descripton meta khác nhau trên các trang giao thông cao để xem nhận được bất kỳ kết quả mang lại lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.
4. Bạn sẽ không sử dụng những từ mà người dùng tìm kiếm
Khi người dùng gõ một từ khóa mà họ đang tìm kiếm vào hộp tìm kiếm của Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm khác, sau đó họ đang thực hiện một truy vấn tìm kiếm. Một nguyên lý cơ bản của các công cụ tìm kiếm mà là tìm kiếm các trang web với nội dung, từ liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng và cung cấp các trang web hiển thị cho họ.
Các tìm kiếm ở đây không phải là khối lượng của đối tượng, nhưng khách hàng tiềm năng của bạn hay đoạn đối tượng trong đó có trang web của bạn phục vụ.
Vì vậy, trang web của bạn bằng cách sử dụng những từ mà người dùng tìm kiếm hay không?
Nếu không, người dùng không thể tìm thấy trang web của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một trang web về chiều cao núi everesst, bạn sẽ không chỉ cần đặt các cụm từ "tầm cao núi evertest nhưng cũng cần phải sử dụng những từ như" làm thế nào cao núi Everest ", bởi vì tất cả mọi người mọi người sẽ đánh vào hộp tìm kiếm thuật ngữ đó. Hoặc một website nhà hàng sẽ bao gồm một trình đơn trong các bản in đẹp, không chỉ là một hình ảnh hoặc PDF đơn. và phải có một giờ mở cửa rõ ràng.
Tương tự như một công ty thiết kế trang web sẽ không xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến thực phẩm, giải trí và nghệ thuật, mà chỉ xuất hiện khi truy vấn liên quan đến thiết kế website từ người dùng muốn tìm hiểu về thiết kế website hay cần phải sử dụng dịch vụ duy nhất.
Phải sử dụng các từ khóa liên quan đến truy vấn tìm kiếm không có nghĩa là bạn được tự do để nhồi nhét tất cả các loại của các từ khóa, hoặc lặp đi lặp lại nhiều lần trong một từ khóa kinh tởm trên trang web của bạn, nó rất dễ bị tổn thương Google trừng phạt. Bạn phải nhớ rằng "người sử dụng dịch vụ, không phục vụ Search Engine". Hãy sắp xếp các từ khóa một cách hợp lý.
Giải pháp cho chiến dịch SEO là sử dụng đúng từ ngữ mà mọi người có thể sử dụng để tìm kiếm các trang web một cách hợp lý.
5. Bạn không sử dụng các nguồn lực cho các webmaster
Bạn đang hăng say tìm kiếm các nguồn tài nguyên, thủ thuật, kỹ thuật để làm SEO tốt hơn?
Cuts Trong khi đó cho biết: "Có rất nhiều nguồn lực để giúp người sử dụng trang web của bạn để tìm kiếm, sử dụng chúng."
Một trong những điều rõ ràng nhất mà nhiều người làm SEO bỏ qua những điều cơ bản, chỉ đạo trực tiếp của Google trong khi chúng tôi đang chơi trong trò chơi của họ. Hãy quên đi những điều cơ bản có rễ không ổn định khác và một cây sẽ dễ bị tổn thương khi sóng tấn công?
Để bổ sung cho các công cụ quản trị trang web, Google cung cấp thêm nguồn lực bao gồm các bài báo, diễn đàn, blog, và video. Google cũng quan tâm đến các cuộc hội thảo và hội thảo tìm kiếm những người trực tuyến. Và bạn cũng nên sử dụng những công cụ này từ động cơ khác tìm kiếm Bing.
6. sai lầm tóm tắt về những gì bạn cần phải làm gì để khắc phục tình trạng này
- Xem xét các lỗi kỹ thuật để có thể dễ dàng thu thập thông tin trang web
- Ý tưởng sáng tạo, nội dung hữu ích thay vì quá hăng say xây dựng backlink.
- Sử dụng các tiêu đề và mô tả thu hút người dùng sáng tạo bấm vào bài viết.
- Chọn các truy vấn sử dụng các từ khóa phù hợp với chính xác sử dụng
- Hãy sử dụng tốt hơn các nguồn lực, công cụ miễn phí của Google và các công cụ tìm kiếm khác: Bing, Yahoo ...

Đọc thêm: Lỗi thường gặp khi làm seo