Nguyên tắc cho ra tư khóa SEO chuẩn


Nguyên tắc cho ra tư khóa SEO chuẩn

Thứ hai, 07/12/2015 | 16:12

Từ khóa SEO có thể hiểu được những từ đơn giản mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Từ khóa phản ánh nhu cầu của khách hàng cũng như các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Để đạt được hiệu quả kinh doanh cần phải nhận thức được nhu cầu của khách hàng và chọn cho mình những từ khóa thích hợp nhất.
Chọn đúng từ khóa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cũng như tìm kiếm các khách hàng tiềm năng ngay bây giờ.
seo trạng thái tự nhiên

nguyen tac cho ra tu khoa seo chuan hinh 1 hinh anh 1

Nguyên tắc lựa chọn các từ khóa:
- Từ khoá mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm
- Từ khoá với khối lượng tìm kiếm cao
- Các từ khóa cạnh tranh thấp
- Xác định các từ khóa có liên quan với các xu hướng thị trường hiện tại và tương lai
Các bước giúp bạn chọn từ khóa thích hợp:
Bước 1: Xác định các sản phẩm hay dịch vụ trên các trang web muốn kinh doanh
Bước 2: Xác định các khách hàng, vị trí, địa điểm kinh doanh và nhu cầu của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ được.
Bước 3: Danh sách các từ khóa để tìm kiếm khách hàng sử dụng có thể được xác định thông qua công cụ phân tích như google google adwords từ khóa planer từ khóa hoặc thông qua những gợi ý về kết quả google. Kiểm tra số lượng tìm kiếm cho mỗi từ khóa. Ghi nhận số lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng của các từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa.
Bước 4: Kiểm tra các xu hướng của từ khóa tìm kiếm, thấy khối lượng tìm kiếm của từ khóa mà tăng hoặc giảm trong thời gian tới.
Bước 5: Chia nhóm từ khóa. Các từ khóa trong các lĩnh vực khác nhau nên được phân loại cụ thể cho quá trình quản lý dễ dàng.
Bước 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh và mức độ cạnh tranh của từ khóa. Quá trình phân tích từ khoá sẽ cho bạn biết những khó khăn của cách từ khoá và đối thủ cạnh tranh cá nhân như thế nào hệ thống bạn cho phép sử dụng các từ khóa SEO hiệu quả hơn.

Đọc thêm: Các thành phần có trong SEM