Khái niệm khái quát về SEM


Khái niệm khái quát về SEM

Thứ năm, 03/12/2015 | 16:56

khai niem khai quat ve sem hinh 1 hinh anh 1

SEM là viết tắt của thuật ngữ: Search Engine Marketing dịch sang tiếng việt có nghĩa là "Marketing trên công cụ tìm kiếm."
Hiểu chính xác của SEM là một hình thức tiếp thị trực tuyến, áp dụng cho các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo ...
Khi ngày càng có nhiều người trực tuyến , hành vi của người mua hàng cũng khác nhau, họ đồng thời tìm kiếm trực tuyến nhiều hơn đòi hỏi nhiều hơn. Khi có lãi, để thưởng thức một mặt hàng cụ thể họ sẽ tìm kiếm, và đó là thời gian, vị trí để làm SEM.
Trong mô hình cây internet marketing, chúng ta có thể tìm thấy SEM (Search Engine Marketing) là chi nhánh đầu tiên (từ dưới lên và từ trái sang bên phải), điều này thể hiện một mức độ quan trọng của SEM trong quá trình tiếp thị internet. SEM kênh tiếp thị Internet được coi là chịu trách nhiệm cho việc thu hút khách hàng trực tiếp. Sau đó, SEM sẽ thu hút khách hàng trong bất kỳ cách nào ???
Trong SEM được chia thành 2 kênh nhỏ riêng biệt: SEO và PPC
SEO (Search Engine Optimization): tối ưu hóa quá trình giúp các trang web xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm cho các từ khóa nhất định. - Tiêu biểu Công ty dịch vụ seo SEO Pridio
PPC (Pay Per Click) là một hình thức quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và trả cho mỗi nhấp chuột.

Đọc thêm: Kỹ năng SEO cho các trang web du lịch