Các bước để biết website đã SEO


Các bước để biết website đã SEO

Thứ hai, 07/12/2015 | 16:13

1. Nắm bắt xu hướng SEO là điều quan trọng đầu tiên.
Tại sao? Bởi vì SEO là bạn tối ưu hóa tất cả mọi thứ từ ngắn, đủ để nhớ tên miền, đường dẫn đầy đủ và số lượng các từ khóa tiêu chuẩn xuất hiện đủ. Nhưng nó vẫn cần phải thực hiện theo các xu hướng chính xác. Nếu trước đây, những ai ít quan tâm đến một con đường đáng nhớ. Có lẽ đó là do xu hướng của SEO khi nó tập trung vào các tên miền. SEO bác sĩ sẽ sử dụng một tên miền dễ nhớ để giúp họ gây ấn tượng và giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ.
Nhưng hôm nay khi các tên miền thực sự là không nhiều để nhớ. Bạn cần phải tìm tên miền vẫn cần phải nhớ không nhầm lẫn đó là. Sau đó tìm kiếm các công cụ để giúp bạn có một đường dẫn thân thiện.
Trend trước đây là SEO tập trung vào số lượng từ khoá lặp đi lặp lại trong tiêu đề, mô tả và tag. Tuy nhiên do sự lạm dụng mà đôi khi nó gây rối loạn trong bài viết. Bạn phải làm từ khóa để lặp đi lặp lại cách căng thẳng. Vì vậy, các xu hướng mới là quên nó. Vì bạn là những người sáng tạo nội dung. Hãy cố gắng viết nội dung phù hợp và thu hút người đọc. Từ hóa tự nó sẽ xuất hiện kịp thời khi bạn thêm các bài viết triển khai. Nó phải phù hợp với phong cách.

cac buoc de biet website da seo hinh 1 hinh anh 1

2. Kỹ thuật SEO vẫn cần phải được đảm bảo tuyệt đối
Nếu xu hướng SEO tự tử của bạn và bắt tiếp theo là bạn cần để tối ưu hóa các phần kỹ thuật của. Thường SEO kỹ thuật để trình bày tất cả mọi người áp dụng rất tốt. Trang nhanh tốc độ tải, tránh chồng chéo nhiều tag html, nhiều trang web không sử dụng iframe, tiêu chuẩn web W3C và CSS mà không có lỗi. Thường thì những yêu cầu được đáp ứng kịp thời các kỹ thuật SEO. Chỉ cần lưu ý rằng học những cách thức mới để tối ưu hóa. Ví dụ, bạn phải sử dụng những tiến bộ đầy đủ của HTML 5 và CCS 3. Nó sẽ tạo ra một cuộc cách mạng thực sự bởi những tiến bộ trong mã luôn được công nhận rất nhanh chóng từ các công cụ tìm kiếm. Hãy đảm bảo rằng bạn đã áp dụng cho một sự công nhận công cụ tìm kiếm và đánh giá.
3. Không bao giờ đủ backlink vào bài viết.
Thật là sai lầm khi bạn nghĩ về số lượng các liên kết trỏ đến đủ các mục hoặc phải đạt được một con số cụ thể. Quên đi. Bởi vì công cụ tìm kiếm đang đánh giá bài viết trong một chất cách backlink vì vậy nếu bạn có nhiều backlinks chất lượng, nó không quan trọng ở tất cả. Nên số càng nhiều càng tốt và đảm bảo rằng họ là backlink tự nhiên là đạt.
4. Tránh xa các công cụ
Không có công cụ khác với các ghi chú để đảm bảo rằng nếu nó không được sử dụng bị ảnh hưởng tiêu cực. Bởi vì các công cụ liên quan đến SEO vẫn còn tồn tại như: tăng điểm, tăng thị phần trên các mạng xã hội hoặc tăng số lượng backlinks, .. Tất cả đều có tác dụng phụ khi dùng. Những tác dụng phụ sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng. Công cụ đang được thực hiện để bán. Nhưng những công cụ này chỉ dành cho những kỹ thuật SEO lười biếng. Và nếu bạn lười biếng, kết quả sẽ không bao giờ được như bạn mong chờ
5. Đừng nghĩ về SEO là một công cụ chuyển đổi đa năng
Nếu bạn đã bao giờ nghĩ rằng SEO là một công cụ tuyệt vời cho trang web của bạn. Bạn nghĩ rằng với khách hàng của bạn đến thông qua các trang web và thông qua các từ khóa. Nhưng nó vẫn chỉ là một công cụ ban đầu. Bởi vì SEO không giúp bạn có 100% người truy cập thành khách hàng. Thực hiện chuyển đổi của khách hàng bằng những thông tin xác thực được đảm bảo như các nguồn tin, người đưa tin, xác nhận của cơ quan đánh giá, những lời đánh giá của khách hàng. Sự thật chỉ là những gì mang lại cho bạn nhiều khách hàng mới nhanh hơn. Vì vậy, nếu tập trung làm SEO và chỉ mong đợi phép lạ và bạn sẽ sớm thất vọng.

Đọc thêm: Nguyên tắc cho ra tư khóa SEO chuẩn