Các bước cho một website SEO hiệu quả


Các bước cho một website SEO hiệu quả

Thứ ba, 01/12/2015 | 16:31

cac buoc cho mot website seo hieu qua hinh 1 hinh anh 1

Bước 1: Khảo sát hiện trạng và yêu cầu của website SEO
Trước tiên, bạn đánh giá tình trạng hiện tại của các chi tiết của SEO của trang web xếp hạng trang trang chủ, trang con; Point seo (seo điểm), các lỗi của trang web công cụ tìm kiếm, url không được chuẩn hóa, và chất lượng backlink backlink về cách trang web ...
Trong bước này, điều quan trọng là lần thứ 2 xác định chính xác những từ khóa sẽ được SEO cho website (Kỹ năng từ khóa reseach). Kỹ năng này sẽ được dựa trên yêu cầu của khách hàng cũng như ý thức của người làm SEO (từ khóa SEO có khả năng lọt vào top 10 hay không).
Hiện trạng của cuộc khảo sát trang web có một yếu tố thứ 3, cũng khá quan trọng, tác động trực tiếp vào SEO trong bước cuối cùng: tình trạng hiện tại của trang web seo đối thủ. Các trang web đối thủ ở đây được hiểu là các webiste là trong 10 từ khóa hàng đầu cho SEO, có 3 thông tin quan trọng đánh giá trang web này: pagerank, backlink, điểm seo!
Hoàn thành bước 1, bạn phải có một cái nhìn rất tổng quan về SEO, mục tiêu!
Bước 2: Tối ưu hóa trang web về mặt kỹ thuật
Tùy thuộc vào khả năng kỹ thuật của trang web của bạn, trong bước này, bạn sẽ cố gắng để làm cho công cụ tìm kiếm trang web của bạn thân thiện nhất có thể. Bước này là để hiểu rằng bạn sẽ thay đổi mã nguồn của trang web sao cho thân thiện nhất để các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Các yếu tố quan trọng để tối ưu hóa: thẻ html (tiêu đề, mô tả, từ khóa, alt lĩnh vực thẻ, tiêu đề của thẻ, h1 của trang, url rewrite và vượt qua các validator ...
Lưu ý rằng nếu một đơn vị seo đúng tag chỉ cơ bản như tiêu đề, mô tả, từ khóa và trang web của bạn lên đến tốc độ tối đa, sau đó được ăn chơi ở phong cách seo sẽ, về lâu dài sẽ không có lợi cho website của bạn, đào trang web của bạn là không được xem là công cụ tìm kiếm thân thiện.
Bước 3: Tối ưu hóa nội dung cho các trang web
Khi tìm hiểu về SEO bạn có ít hơn để được nghe, "nội dung là vua" - nội dung là vua. Tại sao lại nói thế? Hãy suy luận đơn giản từ các thông tin này: google hoặc công cụ tìm kiếm khác là gì? Là một nội dung công cụ tìm kiếm theo các tiêu chí nhất định, do đó, đối với một công cụ tìm kiếm, những gì là quan trọng nhất? nội dung khóa học, và nó sẽ cố gắng để lấy lại nội dung của trang web, do đó nội dung quan trọng nhất.
Nội dung được tối ưu hóa như thế nào? Các nội dung trên trang web của bạn "nên" đảm bảo các yếu tố sau: Là trang web nội dung của riêng bạn, đảm bảo các yếu tố của ngữ pháp ngữ pháp, nội dung và nhiều hơn nữa, từ khóa quan trọng nên được đặt trong thẻ. Các từ khóa trong các từ khóa từ khóa nên xuất hiện ít nhất một lần trên trang web.
Nội dung, thông tin sản phẩm, ... cần phải có thông tin đầy đủ và có chứa từ khóa để tìm nội dung hoặc sản phẩm mà
Đừng tiêu đề phần không có sản phẩm nào, từ khóa và mô tả trang web (phần này thường sẽ nhập thông tin cho từng sản phẩm hoặc trang web quản trị trong admin)
Tránh nhập dữ liệu web sơ sài, thiếu thông tin và không có hiệu quả cao đối với công cụ tìm kiếm
Bước 4: Đẩy từ khóa
Đây là bước cuối cùng, nhưng cũng có thể là bước đầu tiên mà nhiều người làm. Từ khóa đẩy những cách rất khác nhau, nhưng thường có 2 yếu tố:
Đẩy toàn bộ seo trang
Đẩy seo theo từ khóa
Và hai yếu tố thường được thực hiện song song, trong đó đẩy SEO từ khóa tập trung bởi vì nó mang lại hiệu quả rõ rệt theo từ khóa

Đọc thêm: Tránh chặn Google Bot thu thập file CSS và JS